Có nên thuê người chạy quảng cáo Facebook? Giá bao nhiêu?

Khi được thuê chạy Quảng cáo Facebook, bạn sẽ được hỗ trợ từ A-Z trong việc thiết lập, quản lý và tối ưu Quảng cáo Facebook. Bạn đang quyết định tự mình xử lý hay thuê dịch vụ quảng cáo? Cũng giống như Google Adwords, nếu bạn chưa có kinh nghiệm và kỹ thuật truyền tải chưa tốt thì phương án thuê người chạy quảng cáo Facebook sẽ khả thi hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, bạn sẽ nhận được bảng giá quảng cáo Facebook và cân nhắc hợp tác với Đại lý nếu muốn.

Chi phí thuê chạy quảng cáo Facebook bao nhiêu tiền? Giá tham khảo

TẠI SAO BẠN NÊN QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK?

Bạn bán sản phẩm và muốn tiếp cận khách hàng trực tuyến. Lúc này cần đầu tư ngân sách cho kênh bán hàng trực tuyến.

Và kênh bán hàng trực tuyến nào được nhắc đến đầu tiên: Facebook, Google, Zalo, Youtube, Cốc Cốc và các nền tảng thương mại điện tử phải không?

Bây giờ nếu chúng ta làm một so sánh giữa các yếu tố sau:

• Chi phí quảng cáo.

• Hiệu quả quảng cáo.

• Yêu cầu về ngân sách.

• Khách hàng tiềm năng.

• Vấn đề thực hiện.

Tất cả chúng ta đều thấy rằng quảng cáo trên Facebook được xếp hạng cao hơn tất cả các kênh bán hàng khác về nhiều mặt. Và tất nhiên khi đó cần phải tìm hiểu và đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo Facebook.

thuê chạy quảng cáo facebook

Thuê công ty quảng cáo Facebook uy tín để hợp tác

CÓ NÊN THUÊ NGƯỜI QUẢN LÝ QUẢNG CÁO FACEBOOK KHÔNG?

Nó phụ thuộc vào các yếu tố xung quanh, bao gồm:

• Thứ nhất: Sản phẩm bạn đang bán có phù hợp để quảng cáo trên Facebook không?

• Thứ hai: Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tự chạy quảng cáo Facebook nhưng không hiệu quả?

• Thứ ba: Bạn có thể lựa chọn đơn vị, cá nhân uy tín để giúp bạn phân phối quảng cáo, đảm bảo và hướng tới hiệu quả không?

Khi bạn đã xác định rằng việc phân phát quảng cáo là cần thiết nhưng bạn lại không biết cách phân phát chúng một cách hiệu quả. Việc lựa chọn đơn vị quảng cáo phù hợp để thay mặt bạn chạy các chiến dịch là cần thiết. Và việc thuê người chạy quảng cáo Facebook là một lựa chọn thực sự tốt.

Nếu bạn tự quản lý hoặc sử dụng dịch vụ quảng cáo:

• Trường hợp 1: Nếu bạn đang chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, hãy tiếp tục tự chạy và tích lũy thêm kỹ năng, kinh nghiệm để quản lý chiến dịch tốt hơn mà không cần phải thuê ai.

• Trường hợp 2: Nếu bạn đang chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả, khi cần chạy quảng cáo để bán hàng. Hãy liên hệ ngay với công ty quảng cáo uy tín để được hỗ trợ.

Hoặc trong trường hợp khác, Facebook có thể không phải là kênh quảng cáo phù hợp cho sản phẩm. Vậy tại sao không đầu tư vào các kênh quảng cáo khác hiệu quả hơn như Google, Zalo,… Không phải lúc nào cũng phải là Facebook.

KINH NGHIỆM THAM GIA QUẢNG CÁO FACEBOOK

1. Cần có kiến ​​thức tiếp thị Facebook

Không cần kiến ​​thức chuyên sâu, bạn chỉ cần kiến ​​thức cơ bản để đảm bảo lời khuyên của công ty quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của bạn. Tránh tình trạng đơn vị quảng cáo vẽ con nai, con vượn để yêu cầu ngân sách quảng cáo lớn nhưng hiệu quả không đảm bảo.

Thông tin cơ bản cần biết bao gồm:

• Những yếu tố giúp bán hàng thành công trên Facebook.

• Cách tính chi phí quảng cáo Facebook.

• Yêu cầu về nội dung quảng cáo để thuyết phục khách hàng.

• Quản lý ngân sách hiệu quả khi quảng cáo trên Facebook.

Thông tin này được chia sẻ rất nhiều trên Google và Youtube, tốt nhất bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu trước khi thuê quảng cáo Facebook.

2. Trải nghiệm sản phẩm giống của bạn

Yếu tố trải nghiệm quyết định rất lớn đến hiệu quả của quảng cáo. Đặc biệt nếu người chạy quảng cáo Facebook cho bạn trước đây đã từng chạy nhóm sản phẩm tương tự thì khả năng chiến dịch quảng cáo thành công sẽ rất cao. Ngược lại, hiệu quả của quảng cáo có thể không như mong đợi nếu người lái xe chưa có kinh nghiệm, chưa hiểu rõ về sản phẩm, dẫn đến hiểu lầm của khách hàng.

3. Cam kết của người chạy

Cam kết phục vụ quảng cáo bao gồm nhiều loại cam kết. Một số đơn vị sẽ tham gia vào các số liệu thống kê khi phân phát quảng cáo như tương tác, phạm vi tiếp cận, hộp thư đến. . . Ngoài ra còn có đơn vị ký hợp đồng bán sản phẩm rồi nhận tiền quảng cáo theo phần trăm doanh thu.

Còn những cá nhân cam kết số lượng đơn hàng thì nên rút càng nhanh càng tốt để tránh bị lừa đảo. Khi phân phối quảng cáo, các chỉ số báo cáo thống kê cũng rất quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là số lượng đơn hàng mục tiêu.

4. Bắt đầu với ngân sách nhỏ

Để đảm bảo hợp tác với đúng đơn vị, hiệu quả quảng cáo tốt và tránh lãng phí ngân sách, bạn cần bắt đầu thử nghiệm với các chiến dịch có kinh phí thấp. Sau đó, nếu thấy hiệu quả, chúng tôi sẽ đẩy mạnh ngân sách lớn để thúc đẩy khách hàng và tạo ra doanh thu mạnh. Giải pháp này tránh được những rủi ro liên quan đến ngân sách quảng cáo. Khoản đầu tư sẽ được đền đáp khi bạn thuê quảng cáo Facebook cho đúng người.

5. Không chia sẻ quyền quản trị fan page

Khi bạn thuê người chạy quảng cáo, họ sẽ yêu cầu bạn cấp quyền quản trị cho trang fan page để họ thiết lập quảng cáo. Nhưng quyền admin có rất nhiều quyền, không phải lúc nào bạn cũng phải cấp quyền admin.

Giải pháp sẽ là cung cấp cho các nhà quảng cáo quyền xuất bản tương tự. Với 2 quyền này, bên quảng cáo có đủ khả năng sáng tạo nội dung và set up quảng cáo. Điều này giúp tránh việc facebook bị các cá nhân lừa đảo chiếm đoạt.

6. Ký hợp đồng

Khi hợp tác với cá nhân, công ty, mọi người phải có hợp đồng rõ ràng, rõ ràng, có cam kết đảm bảo quyền lợi cho chính mình. Nếu không có văn bản hợp đồng, bạn sẽ không có gì để nói với mọi người.

Hoặc nếu hợp tác trực tuyến, bạn sẽ ghi chú toàn bộ nội dung đã thống nhất trong email và yêu cầu xác nhận từ phía quảng cáo Facebook.

thuê người chạy quảng cáo facebook

Tính lợi nhuận khi thuê quảng cáo trên Facebook

CHI PHÍ QUẢNG CÁO FACEBOOK BAO NHIÊU?

Để bàn về giá cả khi sử dụng dịch vụ quảng cáo, bạn phải thông báo cho đối tác:

• Sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo (quảng cáo ở đây có được phép hoặc phù hợp hay không)

• Định dạng quảng cáo và gói quảng cáo bạn chọn.

Khi đó, đơn vị bạn thuê sẽ cung cấp cho bạn báo giá cho chiến dịch quảng cáo Facebook mà bạn muốn triển khai.

Về giá dịch vụ, nhìn chung sẽ có 2 gói dịch vụ như sau:

• Gói 1: Vận hành theo phí quản lý.

Ví dụ: bạn quản lý ngân sách 5 triệu thì người chạy nhận được 10% phí quản lý. Số tiền này tương đương 500.000 đồng. Vậy tổng số tiền quảng cáo là 5,5 triệu.

• Gói 2: Thi công trọn gói.

Ví dụ: Đơn vị vận hành đề nghị bạn quản lý 5 triệu trong 1 tháng thì 5 triệu này sẽ hoạt động trong 1 tháng, bao gồm lương hoạt động và chi phí hoạt động. Tổng số tiền sẽ là 5 triệu và không phát sinh thêm chi phí nào.

Thuê tài xế có đắt hơn tự lái không?

Nếu bạn tính giá mỗi nhấp chuột, giá mỗi nhấp chuột được tính mà đơn vị quảng cáo kiếm được cho bạn có thể cao hơn một chút so với khi bạn tự chạy. Tuy nhiên, hãy nhớ tại sao việc chạy quảng cáo của chính bạn lại không hiệu quả và bạn cần phải thuê người chạy chúng. Nó phụ thuộc vào kỹ thuật và kinh nghiệm của cơ quan. Nếu bạn yêu cầu họ tạo và tối ưu hóa quảng cáo, bạn phải trả cho họ một số tiền nhất định.

LỖI KHI THUÊ QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1. Thuê người không có kinh nghiệm

Thuê người chạy quảng cáo không khó, khó là tìm được người có kỹ năng tốt và nhiều kinh nghiệm. Nếu không bạn sẽ rơi vào những trường hợp sau:

• Quảng cáo không hiệu quả: Khi bạn không có nhiều kinh nghiệm, người bạn tuyển dụng sẽ không hiệu quả bằng bạn.

• Tốn thời gian: Bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian vào những chiến dịch không hiệu quả.

• Đắt: Bạn sẽ tốn ít nhiều ngân sách quảng cáo của mình cho những sai lầm khi chọn thuê người chạy quảng cáo.

2. Mất thẻ thanh toán

Khi tuyển dụng chạy quảng cáo, nếu chọn nhầm người hoặc gặp phải người tạo dựng lòng tin để lừa đảo, rất có thể bạn sẽ bị mất visa hoặc master card. Có một ít tiền trong những tài khoản này là điều tốt, nhưng có nhiều tiền trong một tài khoản lại là một vấn đề lớn. Không chỉ mất tiền mà còn mất thời gian làm lại thẻ, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh, kinh doanh.

3. Mất fanpage

Trường hợp này rất, rất phổ biến. Do đó, bạn nên cực kỳ cẩn thận khi cấp cho ai đó quyền quản trị viên cao hơn trên trang người hâm mộ hoặc tin tưởng giao tài khoản Facebook của họ cho họ.

4. Mất khách hàng

Điều quan trọng trong bán hàng là giữ chân được khách hàng cũ, vì tìm được khách hàng mới không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy cẩn thận khi thuê người đi phân phát quảng cáo vì bạn có thể mất khách hàng.

KẾT LUẬN

Thuê chạy quảng cáo Facebook là một lựa chọn phù hợp nếu bạn không biết chạy hoặc chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Enmedia luôn sẵn sàng hỗ trợ thực hiện các chiến dịch quảng cáo thành công nhất. Mong đơn vị sẽ luôn là đối tác tin cậy của các bạn!

Bài viết liên quan

CEO Bùi Trường Giang
CEO Bùi Trường Giang

Hãy làm cho khách hàng từ không thích đến thích và hãy cho họ cảm giác không cần thành cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua Marketing.

Danh mục
Bài viết mới nhất