enmedia

© Design by EnMedia

Cách hiệu quả nhất để tăng lượt chia sẻ trên Facebook vào năm 2024

Khi quản lý một FanPage, mục tiêu chính của tất cả các quản trị viên đó là tăng số lượng click, like, share và comment trên FanPage Facebook. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách tăng lượt chia sẻ trên Facebook.

Có bao nhiêu hướng có thể có? Mỗi hướng đi có hiệu quả và rủi ro như thế nào? Bài viết này liệt kê tất cả các cách để tăng lượt chia sẻ trang Facebook.

Tăng Share Facebook Uy Tín - Hack Chia Sẻ Facebook Số Lượng Lớn

Hướng dẫn cách tăng share trên Fanpage Facebook

1. Hai cách phổ biến nhất để tăng lượt chia sẻ trên Facebook

1.1 Sử dụng công cụ tự động chia sẻ/hack của Facebook

– Auto share/hack share trên Facebook có ý nghĩa gì?

Dưới đây là cách tăng lượt chia sẻ trên Facebook bằng phần mềm do bên thứ ba phát triển (không phải dịch vụ chính thức của Facebook).

– Sử dụng phần mềm hack share Facebook có mất phí không?

Hầu hết các trang web chuyên cung cấp dịch vụ chia sẻ ô tô uy tín hiện nay đều tính phí.

Nếu họ cho phép sử dụng miễn phí thì có thể là like ảo hoặc yêu cầu thông tin đăng nhập Facebook.

Hãy cẩn thận với những dịch vụ này.

Giá thị trường bình quân: 500 đồng/cổ phiếu.

– Ưu điểm

+ Thời gian tăng hành động cực nhanh.

+ Đừng tốn thời gian suy nghĩ.

+ Số lượng thao tác trên mỗi bài viết chắc chắn đúng số lượng yêu cầu.

– Khuyết điểm

Rủi ro mua phải hàng giả rất cao.

Nguy cơ trang bị khóa là rất cao.

Bạn có nguy cơ mất tài khoản Facebook cá nhân nếu sử dụng dịch vụ không đáng tin cậy.

Mình sẽ giải thích lý do chi tiết hơn ở phần 4.

1.2 Tăng lượt chia sẻ Facebook một cách tự nhiên

Bên cạnh việc hack chia sẻ Facebook, còn có một cách khác để tăng lượt chia sẻ, đó là dùng thủ thuật để tăng tương tác.

Ví dụ: kiểm tra thời gian người hâm mộ trực tuyến nhiều nhất để đăng bài, tạo trò chơi nhỏ…

– Ưu điểm 

+ Chắc chắn, các tương tác là có thật 100%.

+ Có thể mang đơn hàng trực tiếp.

– Khuyết điểm

+ Phải mất một thời gian dài để xây dựng thương hiệu và tăng lượt thích.

+ Phải đầu tư trí tuệ và có kế hoạch tạo fan page cụ thể.

+ Yêu cầu có kinh nghiệm quản lý fan page.

2. Cách Sử Dụng Phần Mềm Hack Chia Sẻ Facebook

Cho dù bạn đang sử dụng phần mềm chia sẻ hack miễn phí hay trả phí, các bước chung như sau:

+ Tạo tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản trên website.

+ Đặt số lượng chia sẻ bạn muốn tăng.

+ Đặt link bài viết cần tăng lượt chia sẻ trên Facebook.

+ Nạp tiền vào tài khoản (Đối với phần mềm trả phí).

+ Nếu họ yêu cầu thông tin đăng nhập Facebook thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện.

+ Click xác nhận sử dụng và bắt đầu theo dõi lượt chia sẻ trên bài viết.

Thông thường trên các website tăng share sẽ có hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn, ví dụ như68.vn.

3. Top 2 Website Hỗ Trợ Tự Động Chia Sẻ Trên Facebook

Ghi chú:

+ Hack cổ phiếu Facebook chắc chắn là một phương pháp không chính thống.

+Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trên website trước khi quyết định sử dụng phần mềm. Quảng cáo Siêu Tốc không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến phần mềm của bên thứ ba.

+ Chúng tôi sẽ không liệt kê các trang web được coi là không an toàn và giải thích cách chúng hack Facebook của bạn ở phần 4.

Dưới đây là những trang web, phần mềm hỗ trợ chia sẻ tự động trên Facebook được đánh giá là an toàn nhất hiện nay.

3.1 Chia sẻ Like68.vn hack website

Một trong những website hack chia sẻ Facebook hiện nay đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Cách sử dụng rất đơn giản: bạn trả tiền để mua cổ phiếu với chi phí thấp hơn.

Ưu điểm: Không yêu cầu thông tin đăng nhập tài khoản Facebook.

3.2 ATP Phần mềm chia sẻ tự động Facebook

Cách ATP tăng lượt chia sẻ trên Facebook khác với Like68 ở chỗ họ sử dụng phần mềm tạo tài khoản Facebook trong hệ thống.

Mỗi khi bạn đăng bài viết sẽ có tài khoản tự động bình luận ở bên dưới và chia sẻ bài viết lên Fan hệ thống.

Ưu điểm: Hạn chế hack tài khoản Facebook, chi phí khá rẻ so với chia sẻ hóa đơn.

Trang tham khảo: https://seeding.vn/

4. Tại sao tôi bị mất tài khoản Facebook khi chia sẻ Facebook bị hack?

Trước hết mình sẽ cố gắng đăng ký để tăng lượt chia sẻ trên một website.

Họ yêu cầu tôi nhấp vào nút đăng nhập để sử dụng tính năng chia sẻ tự động.

8+ Cách Tăng Share Facebook Free, Auto Share Facebook

Họ sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook chính, có đủ ảnh avatar, ảnh bìa, xác nhận “là bạn” và “đổi mật khẩu” khi Facebook thông báo cho bạn.

Nói một cách đơn giản, họ yêu cầu bạn “đảm bảo” vượt qua tất cả các biện pháp bảo mật của Facebook, được áp dụng để bảo vệ tài khoản của chính bạn.

Nếu bạn theo dõi họ, họ có thể đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn bất cứ lúc nào mà không gặp khó khăn gì.

Trong một trường hợp khác, trên một trang web khác, họ hướng dẫn cách tăng lượt chia sẻ Facebook bằng mã Token.

Phương pháp này hoàn toàn giống với thủ thuật trên, nó cũng là một cách để lấy thông tin tài khoản của bạn và vượt qua các biện pháp bảo mật.

Đăng nhập bằng Token code là thủ thuật hack Facebook của người khác đã được hacker lợi dụng trong vụ bê bối hack tài khoản Facebook đình đám cách đây vài năm.

Vì vậy, bạn nhất định không nên sử dụng những trang web này để hack chia sẻ Facebook.

5. Cách tăng lượt chia sẻ trên Facebook hiệu quả

5.1 Hãy kiên trì đăng bài

Tiếp tục đăng bài, có thể 5-6 bài/tuần để duy trì khả năng hiển thị bài viết trên trang ổn định cho người dùng.

5.2 Sử dụng hình ảnh bắt mắt

Hình ảnh và video nhận được sự chú ý tốt hơn. Nếu nó thực sự thú vị, lượng chia sẻ chắc chắn sẽ tăng lên.

5.3 Sự phù hợp

Khi nội dung phù hợp với khán giả thì khả năng tạo hiệu ứng lan truyền là rất cao. Và tất nhiên đây chính là cách tăng lượt chia sẻ trên Facebook hiệu quả nhất.

5.4 Đăng bài liên tục

Bạn phải kiên trì viết bài liên tục, ít nhất 5 bài/ngày. Càng viết nhiều thì bạn càng có khả năng duy trì lượng fan quan tâm đến Fanpage của mình tốt hơn.

5.5 Đăng bài vào đúng thời điểm

Tùy vào lĩnh vực bạn hoạt động sẽ có những đối tượng khác nhau. Bạn sẽ xuất bản bài viết khi khán giả chuyên nghiệp của bạn có nhiều quyền truy cập vào nó nhất.

5.6 Gây ấn tượng với người xem

Bạn thêm hình ảnh hoặc video sống động bên cạnh những cập nhật văn bản để tăng lượt xem cho mình

tăng chia sẻ Facebook

Hình ảnh sinh động giúp tăng lượng người xem và chia sẻ

5.7 Văn bản ngắn gọn, súc tích

Theo thống kê, những Facebook có những trạng thái chia sẻ ngắn khoảng 100 – 150 từ kèm theo hình ảnh minh họa hoặc video sẽ giúp tăng lượt xem, bình luận, chia sẻ nhiều hơn khoảng 60% so với những trạng thái dài.

5.8 Đối tượng mục tiêu là ai?

Bạn cần xác định nội dung bài viết hướng tới đối tượng nào trên Facebook. Bằng cách này, bài viết sẽ thu hút đúng đối tượng, từ đó giúp tăng lượng người xem.

5.9 Thương hiệu

Chia sẻ nội dung hữu ích nhưng hãy cho họ biết bạn là ai. Họ thích trang fan hâm mộ và bài đăng của bạn vì họ thích những gì bạn chia sẻ và những gì bạn làm. Vì vậy, những gì bạn làm trên trang fan hâm mộ của mình chính là tiếng nói thương hiệu của bạn: quảng cáo Facebook giá rẻ.

5.10 Khuyến khích người hâm mộ thay đổi hành vi chia sẻ hoặc thích lượt chia sẻ

Đôi khi người hâm mộ xem bài viết một cách thụ động hoặc thích chúng. Thúc đẩy và khuyến khích hành động bình luận và chia sẻ nhiều hơn bằng cách cho họ thấy những lợi ích của hành động này đối với họ. Bạn có thể tạo các cuộc thi nhỏ hoặc thu thập ý kiến, v.v.

5.11 Tạo nội dung

Thông điệp nhất quán được truyền tải xuyên suốt nội dung bài đăng giúp bạn kết nối ở mức độ sâu hơn, tạo sự gắn kết giữa người xem và doanh nghiệp. Bạn cần viết những bài viết có nội dung sáng tạo, sâu sắc để thu hút được sự chú ý của người xem nhiều hơn.

cách tăng lượt share trên facebook
Nội dung sáng tạo sẽ tạo ra nhiều lượt chia sẻ hơn

5.12 Luôn cập nhật thông tin mới nhất

Luôn cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất giúp bạn tăng giá trị và thứ hạng trên Facebook trong lòng người dùng. Nếu bạn đến muộn hơn, bạn đã làm giảm giá trị của thông tin bạn muốn cung cấp cho khán giả.

5.13 Giá trị nội dung bài viết

Trước khi bắt đầu bài viết, bạn cần biết giá trị nào sẽ mang lại lợi ích cho người đọc bài viết, giúp bạn chia sẻ nó đến nhiều người hơn.

cách tăng lượt share trên facebook
Một bài viết bán hàng tạo được nhiều lượt chia sẻ trên Facebook

6. Tại sao việc chia sẻ trên Facebook lại quan trọng?

Mình lấy ví dụ một bài viết không có quảng cáo, chỉ tiếp cận người dùng bằng lượt chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn.

Ví dụ:

– Facebook có 10.000 like chẳng hạn.

– Tỷ lệ tiếp cận trung bình của người dùng thích trang của mỗi bài đăng trên trang là 5%.

– Như vậy với mỗi bài đăng thì bài viết đó có thể sẽ tiếp cận được 500 người dùng. Con số này khá khiêm tốn phải không?

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều nếu bài viết này nhận được nhiều lượt chia sẻ từ người dùng.

Ví dụ:

– Bài viết nhận được 100 lượt chia sẻ

– Mỗi tài khoản người dùng chia sẻ bài viết của bạn có 5.000 người theo dõi (tôi lấy mức trung bình).

– Tỷ lệ đạt lúc này cũng là 5%. Như vậy, 5.000 lượt theo dõi bài viết sẽ tiếp cận được 250 người theo dõi tài khoản Facebook đã chia sẻ bài viết.

– Như vậy với 100 lượt chia sẻ hãy nhân số lượng tiếp cận lên 250 người dùng trên mỗi lượt chia sẻ. Bài đăng đã tiếp cận thêm 25.000 người dùng.

Và nếu so sánh thì con số này thậm chí còn cao hơn cả lượng người mà fan page mang lại. Nói như vậy, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của lượt chia sẻ trong việc giúp bài viết tiếp cận người dùng trên Facebook.

Những hành động này cũng vô cùng có ý nghĩa đối với mặt hàng bán hàng, vì khi đó bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn có thể tiếp tục giúp sản phẩm của mình tiếp cận được nhiều khách hàng. Chưa kể, nó còn mang lại nhiều lượt thích và theo dõi cho trang fan hâm mộ hoặc trang cá nhân của bạn hơn.

Vì lý do này, tất cả các nhà phát triển nội dung trên Facebook sẽ tìm mọi cách để có được càng nhiều lượt chia sẻ càng tốt cho bài đăng của họ. Vì vậy, việc tăng lượt chia sẻ Facebook là vô cùng quan trọng đối với mục tiêu phát triển của Facebook.

 

Kết luận

Nhiều bạn rất chú trọng đến tương tác like, comment nhưng trên thực tế, lượt chia sẻ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vì vậy, đừng ngần ngại dành chút thời gian để tìm cách tăng lượt chia sẻ Facebook cho các bài viết trên trang của bạn nhé? Tôi chúc thành công!

Bài viết liên quan

CEO Bùi Trường Giang
CEO Bùi Trường Giang

Hãy làm cho khách hàng từ không thích đến thích và hãy cho họ cảm giác không cần thành cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua Marketing.

Chuyên mục
Bài viết mới nhất