Nếu bạn cảm thấy các chiến dịch quảng cáo mình đang triển khai cũng rơi vào tình trạng tương tự thì hãy bắt đầu tìm hiểu về phần mềm Simple Ads ngay bây giờ, nó sẽ là giải pháp hỗ trợ cho đối tượng mục tiêu. Nhắm mục tiêu tốt hơn thông qua UID khách hàng, với giải pháp này, cũng sẽ cho phép bạn giảm đáng kể chi phí quảng cáo mà vẫn đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng và hiệu quả của chiến dịch.
1. PHẦN MỀM QUẢNG CÁO ĐƠN GIẢN LÀ GÌ?
Nó cũng là công cụ, phần mềm được phát triển để giúp các nhà tiếp thị triển khai thành công chiến lược tiếp thị của mình trên Facebook. Phần mềm là một giải pháp, một hệ thống cực kỳ hiệu quả với sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho khách hàng mục tiêu. Hàng mục tiêu dựa trên UID của khách hàng.
2. KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU SỬ DỤNG QUẢNG CÁO ĐƠN GIẢN
Phần mềm hiện tại được phát triển dựa trên nền tảng mà Facebook cung cấp và kích hoạt, cụ thể là API nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để triển khai các chiến dịch quảng cáo và nhắm mục tiêu tốt nhất đến khách hàng tiềm năng dựa trên UID của họ.
Các phương pháp đối tượng mục tiêu Quảng cáo đơn giản bao gồm:
2.1 Nhắm mục tiêu đối tượng dựa trên tương tác
Tương tác ở đây sẽ bao gồm lượt thích, lượt chia sẻ hoặc bình luận. Phần mềm sẽ ghi lại những tương tác này trên tất cả các bài đăng được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, trang fan hâm mộ hoặc một nhóm nhất định.
2.2 Nhắm mục tiêu các mục của thành viên nhóm
Phần mềm sẽ giúp bạn nhắm tới các thành viên của một nhóm nhất định. Số lượng thành viên được nhắm mục tiêu trong nhóm là không giới hạn và cho phép bạn nhắm mục tiêu tổng số thành viên trong một nhóm. Một điểm đặc biệt nữa là dù là nhóm kín thì phần mềm Simple Ads vẫn có thể giúp bạn target, bạn còn có thể hiển thị quảng cáo tới hàng trăm nghìn thành viên trong một nhóm.
2.3 Đối tượng mục tiêu của danh sách theo dõi
Một nhóm mục tiêu khác mà bạn có thể nhắm mục tiêu thông qua Quảng cáo đơn giản là danh sách bạn bè hoặc những người theo dõi đầy đủ của một tài khoản nhất định. Tuy nhiên, tài khoản này phải công khai danh sách.
2.4 Khách hàng mục tiêu like trang hoặc xem trang
Với Quảng cáo đơn giản, bạn cũng được phép nhắm mục tiêu đến những khách hàng đã thích trang hoặc đã đăng ký trên bất kỳ trang fan hâm mộ nào. Nhóm đối tượng này sẽ được xác định bởi Simple Ads dựa trên ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm đồ họa của Facebook
2.5 Nhắm mục tiêu khách hàng trên trang cá nhân, trang fan page hoặc nhóm
Phương pháp nhắm mục tiêu này giúp bạn tối đa hóa và khai thác tối đa lượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang hướng tới.
2.6 Nhắm mục tiêu khách hàng theo công việc, vị trí
Phần mềm Simple Ads còn giúp bạn nhắm mục tiêu đến người dùng đang làm việc tại một công ty nào đó cũng như vị trí hiện tại của họ.
Đạt được nhiều thành công hơn với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook
3. QUẢNG CÁO ĐƠN GIẢN DÙNG CHO GÌ?
Bằng cách giảm thiểu tệp khách hàng mục tiêu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo, con số này có thể lên tới 10 lần. Cụ thể, với Quảng cáo đơn giản, bạn có thể:
– Hiển thị thông báo vào đúng file khách hàng
– Tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
– Giới hạn nhóm mục tiêu càng nhiều càng tốt
– Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo tốt nhất có thể
Đăng ký ngay để sử dụng Simple Ads, bạn có thể nhanh chóng nhận được 30.000 UID từ khách hàng tiềm năng cho mình.
4. QUẢNG CÁO ĐƠN GIẢN HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Tại đây, để hỗ trợ quảng cáo đến các nhóm đối tượng và hầu hết khách hàng tiềm năng, hệ thống Simple Ads sẽ hỗ trợ chuyển đổi UID khách hàng trên Facebook sang số điện thoại. Từ những số điện thoại này, bạn sẽ có thể bắt đầu chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook từ tệp đối tượng tùy chỉnh.
Một thông tin có thể khiến nhiều nhà quảng cáo trên Facebook tiếc nuối là từ giữa năm 2015, Facebook đã chính thức ngừng hỗ trợ vấn đề tạo nhóm đối tượng tùy chỉnh để quảng cáo dựa trên thông tin UID người dùng hoặc đăng ký tài khoản Gmail, sự thay đổi này gây khó khăn cho việc thực hiện. Nhà quảng cáo sẽ không còn có thể nhắm mục tiêu đến đối tượng mục tiêu một cách chính xác như trước dẫn đến hiệu quả quảng cáo giảm sút.
Quay lại thời điểm Facebook chưa hỗ trợ tạo nhóm đối tượng tùy chỉnh, không có giải pháp thay thế nào được đưa ra và các nhà quảng cáo phải chấp nhận rằng quảng cáo của họ sẽ không còn mang lại hiệu quả cao như trước đây nữa. Nhưng giờ đây với công nghệ Bigdata được nhiều đơn vị phát triển và sự ra đời của phần mềm Simple Ads, nỗi lo sẽ không còn nữa.
Bạn chỉ cần xác định vị trí khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook và nhiệm vụ của Simple Ads là nhắm mục tiêu quảng cáo đến các nhóm mục tiêu này dựa trên UID được phần mềm phân tích.
Một hạn chế của quảng cáo Facebook mà hầu hết chúng ta đều quen thuộc đó là Facebook không hỗ trợ nhắm mục tiêu khách hàng một cách rất cụ thể như nhắm mục tiêu khách hàng đến một nhóm, trang hay trang cá nhân. Vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để với mục tiêu Simple Ads. phần mềm hỗ trợ khán giả
Bạn có biết hệ thống quảng cáo UID của khách hàng Simple Ads hoạt động như thế nào không? Nghĩa là, Simple Ads sẽ chuyển đổi UID khách hàng mà phần mềm phân tích thành số điện thoại được lưu trữ, sau đó dựa trên dữ liệu số điện thoại này sẽ tạo tệp đối tượng tùy chỉnh cho chiến dịch dịch quảng cáo. Phương pháp này tuân thủ các quy định của Facebook nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho các chiến dịch quảng cáo của mình.
Cách thức hoạt động của Simple Ads cũng tương đối đơn giản: trước tiên hãy quét UID khách hàng, sau đó tải tệp UID khách hàng đó lên và cuối cùng chuyển đổi tệp UID đó thành tệp quảng cáo.
5. QUẢNG CÁO BẰNG SIMPLE ADS NHƯ THẾ NÀO?
Gồm 4 bước chính:
+ Bước 1: Xác định cho mình gói UID phù hợp nhất để phát huy tối đa hoạt động marketing cũng như tăng hiệu quả các chiến lược kinh doanh bạn thực hiện trên Facebook.
+ Bước 2: Xác định file UID client
Sau khi phân tích UID khách hàng từ trang cá nhân, trang fan page hoặc nhóm, bạn có thể rút gọn file này để tạo file UID của những khách hàng tiềm năng nhất cho chiến dịch.
+ Bước 3: Upload file UID client lên hệ thống
+ Bước 4: Chuyển file UID khách hàng thành số điện thoại, email để tạo file đối tượng tùy chỉnh cho chiến dịch quảng cáo.
6. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG QUẢNG CÁO ĐƠN GIẢN
Chức năng chính hiển thị trên phần mềm Simple Ads là giúp bạn xây dựng và tạo các file đối tượng khách hàng được cá nhân hóa (Facebook Custom Audience), sau đó sử dụng các file khách hàng này cho các chiến dịch quảng cáo.
Sau đó có 2 phần quan trọng bạn cần biết, bao gồm:
– Facebook Custom Audience: Đây là công cụ giúp nhà quảng cáo triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn bằng cách tạo các nhóm đối tượng cụ thể cho chiến dịch quảng cáo của mình.
– UID: UID là viết tắt của User ID. Trên Facebook hiện nay, mỗi tài khoản người dùng sẽ có một ID duy nhất. Ví dụ: khi tạo tài khoản ban đầu mà không thay đổi liên kết, tài khoản Facebook sẽ có liên kết sau: http://facebook.com/100000226239797 và trong đó id của người dùng này là 100000226239797.
+ Bước 1: Vào link nhà phát triển Simple Ads tại https://atpsoftware.vn/simple-ads.
Sau đó click vào tab Usage ở góc trái và đăng nhập tài khoản Facebook
+ Bước 2: Bắt đầu tạo nhóm đối tượng
Ở bước này, bạn sẽ nhập các thông tin cần thiết, bao gồm:
– Tài khoản quảng cáo: Đây là tài khoản bạn sẽ sử dụng để khởi động các chiến dịch quảng cáo
– Tên đối tượng: Tên này là tùy chọn, bạn có thể định nghĩa theo ý tưởng của mình, miễn là bạn đặt tên đơn giản, dễ nhớ.
– Description: Mô tả nhóm khách hàng bạn đang tạo
Ở đây có một lưu ý là nếu bạn sử dụng Simple Ads lần đầu tiên, hệ thống sẽ gửi cho bạn yêu cầu khởi tạo và tạo file đối tượng trên tài khoản, ở đây bạn chỉ cần đồng ý. Chấp nhận là được.
Sau khi xác nhận, lần sau sử dụng tài khoản bạn sẽ không cần truy cập và xác nhận nữa
+ Bước 3: Upload file chứa UID khách hàng lên hệ thống
Ở bước này, có hai thông tin quan trọng trong quá trình cài đặt: giới hạn số lượng đối tượng máy khách cho tệp được xây dựng.
Bạn có thể lựa chọn một con số hợp lý và khi đạt đến con số này file sẽ tự động ngừng nhận data khách hàng.
KẾT LUẬN
Phần mềm Simple Ads hỗ trợ tạo file đối tượng mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo bằng cách phân tích UID của khách truy cập trong quá trình họ tương tác trên Facebook. Đây là giải pháp khả thi để bạn thu hẹp nhóm khách hàng mục tiêu, từ đó giảm chi phí quảng cáo và tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác hơn.
Vì vậy, hãy tìm hiểu và sử dụng Simple Ads cho chiến dịch quảng cáo của bạn ngay nhé!!!