enmedia

© Design by EnMedia

Seeding Facebook là gì? Cách Seeding bài hiệu quả năm 2024

Làm thế nào để thuyết phục khách hàng hiệu quả, từ đó nâng cao khả năng chốt đơn hàng trên Facebook. Hãy cùng tìm hiểu ngay kỹ thuật Facebook Seeding nhé, khi đó bài viết giới thiệu sản phẩm trên fanpage sẽ có rất nhiều lượt like, comment hoặc share. Khách hàng mới chắc chắn sẽ dễ dàng bị thuyết phục bởi những tương tác tích cực về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Bỏ túi cẩm nang Seeding Facebook chi tiết từ A-Z cho người mới bắt đầu -  South Edge Education

SEEDING FACEBOOK LÀ GÌ?

Facebook bootstrapping bao gồm việc thảo luận và để lại bình luận trên các bài đăng để tăng lượng người xem, tạo niềm tin và thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ. Để hiểu rõ hơn về Facebook Seeding, bạn cần hiểu rõ các khái niệm sau:

1. Seeding là gì?

Tùy theo từng ngành nghề mà seeding có nhiều ý nghĩa khác nhau. Tiếp thị Bootstrap liên quan đến việc tăng cường tương tác cho các bài viết, video, nhận xét và đánh giá sản phẩm/dịch vụ, giúp truyền tải thông điệp dễ dàng hơn đến người xem.

Cách seeding Facebook giúp chuyển đổi hàng trăm đơn hàng

2. Seeding bài viết là gì?

Đăng bài là một hoạt động mang tính tương tác, tăng lượt thích và không thích cho bài viết, đồng thời bình luận, chia sẻ, để lại những lời khen tích cực cho sản phẩm/dịch vụ. Các bài viết đóng hộp phải thú vị, ấn tượng và mang lại giá trị thông tin cho người dùng nhằm tạo sự tin cậy cho người xem.

3. Content Seeding là gì?

Truyền phát nội dung là một chiến lược tiếp thị hiệu quả cao, tập trung vào việc tạo nội dung trên tất cả các kênh tiếp thị. Seeding nội dung giúp các thương hiệu, thương hiệu quảng bá hình ảnh/sản phẩm/dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng hơn.

Content seeding là gì

4. Seeding dùng để làm gì?

Mục đích chính là giúp các bài viết marketing, giới thiệu sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ người dùng, khách hàng, sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo được niềm tin và cơ hội bán hàng. , phát triển thương mại sẽ được ưu ái hơn trước.

Ví dụ:

Khi chạy quảng cáo cho một bài viết về sản phẩm trên một trang fan hâm mộ, nếu bài viết đó là mới thì sẽ không có bình luận, lượt thích hay tương tác. Điều này sẽ khiến bạn gặp một số khó khăn trong việc tìm kiếm những nhận xét, tương tác từ khách hàng mới. Niềm tin của khách hàng cũng thấp và tỷ lệ chuyển đổi không cao.

Ngược lại, với một bài viết quảng cáo đã nhận được nhiều lượt bình luận, like thì cơ hội bán được hàng sẽ khá cao vì khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và tin tưởng hơn vào quảng cáo như vậy. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể chủ động ở phần này nhờ kỹ thuật Facebook Seeding cực kỳ hiệu quả này

CÁCH SEED FACEBOOK HIỆU QUẢ

Với kỹ thuật seeding của Facebook, bạn sẽ có 2 lựa chọn là thực hiện thủ công và thực hiện thông qua phần mềm hỗ trợ. Cách tốt nhất là làm thủ công, vì Facebook chưa bao giờ khuyến khích việc sử dụng phần mềm để đảm nhiệm mọi hoạt động và mục đích của chính trang. Vậy với cách làm thủ công, làm sao để nhanh chóng có được hàng trăm lượt like, chia sẻ, bình luận cho các bài viết marketing? Dưới đây là hướng dẫn cụ thể:

1. Công việc seeding thủ công

Bạn sẽ tự tạo tài khoản Facebook hoặc cũng có thể lựa chọn mua tài khoản trống có thông tin của nhà cung cấp. Sau đó, truy cập vào tài khoản của bạn, cập nhật một số thông tin, duy trì hoạt động và cuối cùng sử dụng tài khoản này để tương tác với bài viết tiếp thị mà bạn muốn phân phối. Cụ thể, với mỗi tài khoản này bạn có thể thực hiện cùng lúc 3 tương tác gồm thích, chia sẻ và bình luận.

Ngoài ra, nếu tài khoản Facebook này có quyền sở hữu trang người hâm mộ, bạn cũng có thể tương tác với tư cách trang người hâm mộ, nghĩa là với mỗi tài khoản Facebook, bạn có thể tạo tối thiểu tối đa 3 lần tương tác và hơn thế nữa. Với phần bình luận, cách tạo Facebook hiệu quả nhất là để lại những bình luận hay, tạo cuộc trò chuyện, tư vấn ngắn gọn, khi đó khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy tin tưởng khi nhìn vào và kết quả cuối cùng là đơn hàng được tạo ra nhanh hơn.

fb seeding

Bạn có thể chủ động tạo những tương tác như thế này trên các bài đăng bán hàng

2. Sử dụng phần mềm Seeding Facebook

Thông thường, nếu bạn muốn thực hiện chiến lược seeding fb cá nhân thì không thể tạo quá nhiều tài khoản cùng lúc phải không? Ví dụ: bạn chỉ có thể tạo thêm 5-7 tài khoản. Nếu bạn tạo quá nhiều, bạn sẽ bị phát hiện và khóa. Facebook bây giờ rất thông minh.

Sau đó, nếu bạn muốn có nhiều bình luận nhờ kỹ thuật seeding này, bạn có thể sử dụng các phương án hỗ trợ khác. Cái này sử dụng công cụ seeding Facebook, và phần mềm seeding Facebook mà Enmedia muốn giới thiệu tới các bạn là Simple Seeding.

A. Hỗ trợ từ tool seeding Facebook Simple Seeding

• Cải thiện đáng kể tính tương tác trên bài viết, từ đó tăng lượng độc giả và tạo niềm tin cho khách hàng.

• Các mặt hàng bán hàng trên trang của bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận tích cực, hỏi giá. . . mọi thứ đều miễn phí.

• Khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm, thương hiệu nhờ các bài đăng trên Facebook có tính tương tác cao hơn và hiển thị tốt hơn trên Facebook.

• Đảm bảo tài khoản của bạn được an toàn 100%.

B. Link tải phần mềm

Phiên bản miễn phí: atpsoftware.vn/simple-seeding/mien-phi

Seeding là gì? Cách triển khai chiến dịch seeding Facebook hiệu quả

Bài viết càng có tính tương tác thì tỷ lệ chốt đơn hàng sẽ càng cao.

3. DỊCH VỤ SEEDING FACEBOOK

Hiện nay Enmedia cung cấp các gói dịch vụ seeding Facebook cho các cửa hàng, doanh nghiệp. Với gói dịch vụ này, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự hỗ trợ sau:

• Tăng lượng bình luận với số lượng lớn và tăng dần cho các bài viết trên fanpage.

• Tăng đánh giá của 100% người dùng thực.

• Tăng số lượng bình luận yêu cầu tư vấn, định giá và đặt hàng. . . Tạo niềm tin cho khách hàng khác

• Đảm bảo giá dịch vụ seeding Facebook tốt nhất hiện nay

• Với gói bootstrap Facebook dung lượng lớn, trên nhiều bài đăng đơn vị sẽ có khuyến mãi phù hợp.

Vì vậy, nếu bạn cần một lượng phản hồi tích cực cần thiết cho một mặt hàng đang bán. Hãy nhớ liên hệ ngay với Enmedia để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất.

cách seeding hiệu quả

KẾT LUẬN

Áp dụng Mẹo seeding Facebook giúp bài viết nhận được nhiều bình luận và lượt thích hơn. Điều này tạo ra hiệu ứng tốt giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Tôi chúc thành công!

Bài viết liên quan

CEO Bùi Trường Giang
CEO Bùi Trường Giang

Hãy làm cho khách hàng từ không thích đến thích và hãy cho họ cảm giác không cần thành cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua Marketing.

Chuyên mục
Bài viết mới nhất