enmedia

© Design by EnMedia

Fanpage Facebook là gì ? Cách tạo fanpage bán hàng chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn bán hàng và tiếp thị hiệu quả trên Facebook, hãy bắt đầu tìm hiểu fan page là gì? Làm thế nào để tạo một trang bán hàng chuyên nghiệp? Cùng một số thông số khác. Để biết thêm thông tin về trang fan hâm mộ Facebook, bạn có thể tham khảo trong bài viết này.

Fanpage là gì? Cách tạo Fanpage trên điện thoại, máy tính - Fptshop.com.vn

FANPAGE LÀ GÌ?

1. Khái niệm

Fanpage hay trang Facebook là trang được tạo ra để đại diện cho một tổ chức hoặc một cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Mục đích sử dụng khi so sánh trang cá nhân với trang cá nhân không có nhiều khác biệt.

Tuy nhiên, với một fan hâm mộ, bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin hơn với cộng đồng và công chúng. Fanpage cũng được phát triển với nhiều tính năng bổ sung giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thương hiệu của mình.

Tại thời điểm này, hồ sơ Facebook cụ thể chỉ đại diện cho một cá nhân cụ thể. Người dùng có thể sử dụng trang Facebook cá nhân của mình để kết nối và tương tác với bạn bè.

Cũng có thể phát triển hoạt động thương mại nhưng phần này còn nhiều hạn chế. Và fan page vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

2. Phân biệt fan page với nhóm và profile Facebook

 

Facebook Cá Nhân

Nhóm Facebook

Fanpage Facebook

Mục đích

Chia sẻ cuộc sống, kết nối bạn bè, người thân

Kết nối nhiều người dùng có cùng chung sở thích, mối quan tâm

Mục đích thương mại, kênh chia sẻ thông tin hay PR

Quảng cáo Facebook

No

No

Yes

Chỉnh sửa URL

Yes

Yes

Yes

Theo dõi hiệu suất hoạt động

No

No

Yes

Thêm/ cấm thành viên

Kết bạn

Xóa bạn

Mời thành viên tham gia

Cấm thành viên khỏi nhóm

Mời like fanpage

Cấm khỏi fanpage

Thêm quản trị viên/ theo dõi thành viên tham gia

No

Yes

Yes

Livestream

Yes

Yes

Yes

Fan cứng

No

Yes

Yes

Quyền riêng tư

Chặn like, chặn comment

Kiểm duyệt thành viên tham gia

Giới hạn đối tượng xem nội dung

Chặn bình luận

No

Yes

Yes

Ẩn comment

No

Yes

Yes

Sự kiện

Yes

Yes

Yes

Thăm dò ý kiến

Yes

Yes

Yes

Liên kết với Nhóm/ fanpage khác

Yes

Yes

Yes

Kiểm soát đăng bài

No

Yes

Yes

Phân tích đối tượng

No

No

Yes

Liên kết website

No

No

Yes

Pixel Facebook

No

No

Yes

Trao đổi video/ ảnh/ live stream

No

Yes

Yes

Tích hợp ứng dụng bên thứ 3 để quản lý hiệu suất

No

Yes

Yes

Liên hệ thành viên

Đăng status

Đăng status

Tích hợp chatbot gửi tin nhắn hàng loạt

Các tính năng hỗ trợ kinh doanh khác

No

No

Yes

Điểm tối ưu bán hàng

1/3

2/3

3/3

3. Các loại fanpage

Trước đây Facebook chia các trang thành 6 danh mục nhưng gần đây Facebook đã tích hợp các danh mục lại với nhau. Khi tạo trang Facebook các bạn có thể lựa chọn tạo trang theo 2 loại sau:

• Doanh nghiệp hay thương hiệu: Loại trang fan page này rất hiệu quả trong việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Bạn cũng có thể xây dựng thương hiệu của mình, tiếp cận và tận dụng những khách hàng tiềm năng mạnh mẽ trên Facebook.

• Nhân vật cộng đồng hoặc công chúng: Loại trang fan hâm mộ này cho phép bạn kết nối và chia sẻ nội dung với cộng đồng, tổ chức, nhóm hoặc câu lạc bộ mà bạn tham gia.

Phân loại fanpage có những loại nào cho kinh doanh, doanh nghiệp – Fanpage

Hiện nay có 2 loại fan page chính bạn có thể lựa chọn để tạo

TÓM TẮT LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG FANPAGE

• Quyền truy cập của khách hàng

Giả sử bạn có một trang fanpage, một trang có nhiều người theo dõi là khách hàng tiềm năng. Vì vậy khi bạn đăng nội dung bán hàng thì hãy đăng sản phẩm để bán. . . sẽ đến được với nhiều khách hàng. Đồng thời, nếu kết hợp quảng cáo và phát trực tiếp. . .bạn cũng có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới.

• Tối ưu hóa chi phí

Việc tạo và sử dụng facebook hoàn toàn miễn phí. Khi đó, nếu tận dụng được các tính năng hỗ trợ của fansite, bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí cho việc marketing.

Tất nhiên, nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng mạnh mẽ hơn nữa, bạn có thể cân nhắc việc chạy quảng cáo Facebook.

• Khai thác đối tượng

Mỗi trang fan hâm mộ sẽ nhắm mục tiêu các tệp người dùng và tệp đối tượng khác nhau. Và điều bạn cần làm là hướng trang fan hâm mộ của bạn đến với đối tượng bạn cần.

Ví dụ: Khi bán hàng, hãy tạo nội dung và tiếp thị nội dung đó đến tệp khách hàng thông qua các kênh hỗ trợ như quảng cáo, phát trực tiếp hoặc nhóm.

• Phân tích khách hàng

Bên trong trang fan hâm mộ có một công cụ thực sự tuyệt vời được gọi là Facebook Insights. Công cụ này hỗ trợ phân tích người dùng trên trang như:

– Nhân khẩu học của những người thích trang.

– Phạm vi bài viết.

– Mức độ tương tác bài viết.

. . . Và dựa trên những thông tin này, bạn có thể đánh giá thông tin khách hàng ở một mức độ nhất định.

• Khách hàng trung thành

Sử dụng trang người hâm mộ, bạn cũng có thể tạo, duy trì và phát triển cơ sở khách hàng trung thành của riêng mình.

Nếu khách hàng mua sản phẩm từ một trang fan hâm mộ, hãy khuyến khích họ thích và theo dõi trang để cập nhật sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mãi. Sau đó, bạn sẽ luôn có thể giới thiệu sản phẩm của mình cho khách hàng trung thành.

• Tăng lưu lượng truy cập

Nếu bạn đang quảng cáo, hãy tiếp thị mạnh mẽ và hướng khách hàng đến trang web để xem thêm thông tin về sản phẩm. Hiện tại, fan page hỗ trợ tăng lượng truy cập vào website.

Tất nhiên, lượng truy cập không chỉ hỗ trợ kinh doanh mà nó còn giúp bạn thực hiện SEO cực kỳ hiệu quả.

• Thích hợp cho thiết bị di động

Facebook đang phát triển một trang fan hâm mộ có đầy đủ chức năng di động dành cho quản trị viên và người dùng. Và hãy nhớ rằng, hầu hết người dùng truy cập vào fan page qua điện thoại di động của họ.

Vì vậy, với trang Facebook Facebook, bạn có và có rất nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng qua điện thoại một cách hiệu quả.

Bạn cũng có thể cấu hình trang Facebook hiển thị:

– Thông tin kinh doanh.

– Phản hồi khách hàng.

– Kho sản phẩm.

– Thời gian làm việc.

• Đánh giá đối thủ cạnh tranh

Facebook không giúp bạn đánh giá các số liệu cụ thể trong một trang dành cho người hâm mộ. Tuy nhiên, bạn luôn có thể xem xét các số liệu bên ngoài để theo dõi và đánh giá những gì đối thủ của bạn đang làm trên trang fan hâm mộ của họ, cách họ tương tác với khách hàng và hơn thế nữa.

HƯỚNG DẪN TẠO FANPAGE BÁN HÀNG

Như Enmedia đã đề cập ở trên, khi tạo fan page Facebook hiện tại bạn sẽ có 2 lựa chọn:

• Thứ nhất: Tạo một cửa hàng hoặc một trang fanpage kinh doanh.

• Thứ hai: Tạo trang fan hâm mộ dựa trên các nhân vật của công chúng và người nổi tiếng. . .

Trên thực tế, bạn có thể tạo một trang fan hâm mộ một cách nhanh chóng, nhưng để tạo một trang fan page thực sự đẹp, chuyên nghiệp và đầy đủ chức năng thì bạn sẽ cần có sự hướng dẫn.

TỔNG HỢP CHỨC NĂNG FANPAGE

1. Menu dọc

Thanh menu dọc bao gồm thông tin mà người hâm mộ (hoặc bất kỳ ai) có thể nhìn thấy.

Bạn cũng có thể quản lý những gì nhóm của bạn đã xuất bản bằng cách kiểm tra từng tab.

Menu dọc của trang fanpage facebook

Menu dọc của  fanpage

A. Ảnh đại diện

Nếu bạn chưa cập nhật ảnh đại diện trong bước tạo Facebook thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng vòng tròn để tải ảnh đại diện lên Facebook.

B. Tên trang người hâm mộ

Tên FanPage mặc định là tên bạn đã đăng ký. Nếu muốn thay đổi thì phải được Facebook chấp thuận.

C. Tên người dùng trang web

Tên người dùng của bạn giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn trên Facebook. Họ chỉ cần gõ tên chính xác như hình bên dưới là sẽ tìm thấy FanPage của bạn.

Tên người dùng có thể được thay đổi dễ dàng.

Thay đổi tên người dùng đồng nghĩa với việc thay đổi liên kết fan hâm mộ.

D. Trang chủ

Nếu người hâm mộ nhấp vào sẽ được chuyển hướng đến trang chủ Fanpage.

E.Bài viết

Nó thu thập tất cả các tin nhắn bạn cập nhật.

Các trang mới tạo trên dòng thời gian sẽ chỉ có 2 cập nhật là ảnh profile và ảnh bài viết của trang.

F. Đánh giá

Tóm tắt các ý kiến ​​và đề xuất từ ​​người dùng trang web.

G.Giới thiệu

Tập hợp tất cả các thông tin trên trang như số điện thoại, email, địa chỉ, website, bài viết tổng quan về thương hiệu.

Nếu bạn có quyền quản lý trang, chỉ cần nhấp vào tab này để chỉnh sửa tất cả thông tin.

H.Ảnh

Bao gồm tất cả ảnh đã đăng lên FanPage, bao gồm cả ảnh đã đăng và album ảnh.

I. Cửa hàng

Hiển thị các sản phẩm mà công ty bán.

Tính năng này chỉ có giá trị nếu bạn bán sản phẩm vật chất, nếu bạn cung cấp dịch vụ thì hãy bỏ qua nó.

K. Cộng đồng

Cho phép bạn theo dõi các tài khoản thường xuyên bình luận trên trang và gán huy hiệu người hâm mộ cho họ.

L. Video

Tổng hợp tất cả các video đã đăng trên trang tính đến thời điểm hiện tại.

Quản trị viên có thể nhấp vào đây để tải video mới lên Facebook.

N. Sự kiện

Cho phép người hâm mộ cập nhật các sự kiện mới mà công ty bạn sắp tổ chức.

Bạn phải tạo sự kiện trên Facebook để cập nhật thông tin trong phần này.

M. Việc làm

Nếu bạn muốn tuyển nhân viên mới, bạn có thể đăng lời mời làm việc trong phần này.

Mọi người hiếm khi theo dõi tuyển dụng ở đây, lý tưởng nhất là chỉ đăng trạng thái.

O. Nhóm

Giới thiệu các nhóm mà trang được liên kết.

O. Nhóm

Bạn tạo nhóm để cập nhật ưu đãi dành cho khách hàng đã mua sản phẩm. Bất cứ ai mua sản phẩm sẽ được thêm vào nhóm để được hưởng các khuyến mãi riêng biệt.

Group Facebook: Cách tạo nhóm trên Facebook đơn giản
Tính năng Group Group cho phép bạn liên kết các nhóm với fan hâm mộ

2. Menu ngang

Thanh menu ngang bao gồm những thông tin mà chỉ quản trị viên (người được ủy quyền) mới có thể nhìn thấy.

Thông tin này cho phép bạn đánh giá hiệu suất trang và thậm chí đề xuất hướng phát triển trang phù hợp nếu bạn biết cách tận dụng nó.

Ngoài ra, tất cả cài đặt trang đều được tích hợp ở đây.

Menu ngang của trang fanpage có tác dụng gì?

Menu ngang trên FanPage

Mình sẽ giới thiệu một số chức năng quan trọng ở thanh menu ngang của FanPage.

A. Chức năng trang

Giả sử bạn vào Cài đặt chẳng hạn, chỉ cần nhấn vào Trang sẽ được chuyển về trang chủ của FanPage.

B.Hộp thư

Hộp thư cho phép quản lý TOÀN BỘ QUẠT INBOX.

Ngoài ra, hãy nhấp vào tùy chọn Nhận xét và nội dung khác, bạn sẽ có thể kiểm tra nhận xét của người hâm mộ trên mỗi bài đăng.

Tab hộp thư trong trang Fanpage Facebook
Tab hộp thư trên trang Facebook

C. Thông báo

Tab thông báo cho phép bạn quản lý lượt like, bình luận, chia sẻ trang mới trên Facebook.

Như bạn có thể thấy trong hình bên dưới, tôi có thể dễ dàng theo dõi lượt thích trang mới mọi lúc.

Tất cả các thông báo/nhắc nhở của Facebook cũng được cập nhật tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể mời bạn bè thích trang trong tab này.

D. Thông tin chi tiết

Tab Chi tiết cho phép bạn đánh giá hiệu quả hoạt động của FanPage bất cứ lúc nào (trong ngày/tuần/tháng).

Nói một cách đơn giản, bạn sẽ đánh giá được trang fan page đang phát triển như thế nào, nội dung/hình ảnh/chiến lược áp dụng có phù hợp với người hâm mộ hay không.

Về cơ bản, bạn sẽ làm theo:

• Số lượng tương tác trên trang tăng hoặc giảm.

• Số lượt xem trang.

• Số người quyết định ưu tiên xem trước trang.

• Số trang tôi thích/không thích.

• Số lượt xem bài viết.

• Đơn đặt hàng (trong cửa hàng Facebook)

• Số trang đề nghị.

• Mức độ tương tác của fan trong 5 bài viết gần nhất.

Ngoài ra, nhấp vào từng tùy chọn ở menu bên trái sẽ hiển thị thông tin chi tiết về số lượng hộp thư đến, lượt thích, lượt chia sẻ, …

Khi FanPage của bạn đạt ít nhất 500 lượt thích, bạn cần click vào từng tab để biết họ cung cấp những thông tin gì.

E. Công cụ xuất bản

Tab này sẽ giúp bạn quản lý:

F. Tất cả các video được đăng

Bao gồm các video được đăng trực tiếp lên FanPage.

Video được đăng chéo với các trang fan hâm mộ khác.

Số lượt xem, mức độ tương tác trên mỗi video.

• Tất cả các sản phẩm được đăng trên cửa hàng Facebook.

Nếu bạn sử dụng chức năng cửa hàng, bạn sẽ quản lý đơn hàng/sản phẩm tại đây.

• Trải nghiệm tức thì

Để hiểu rõ tính năng này bạn cần biết cách cài Facebook Canvas Ads (Hướng dẫn Enmedia).

• Hình thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Dành cho những bạn đang chạy Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Mọi thông tin đăng ký cũng như thông tin khách hàng đã đăng ký sẽ được liệt kê tại đây.

• Nội dung nhãn hiệu

Tính năng này chỉ dành cho các doanh nghiệp được ủy quyền phân phối sản phẩm có thương hiệu trên Facebook.

Nếu bạn chỉ nhập để bán lại, hãy bỏ qua tính năng này.

• Tất cả món đồ

Bao gồm các bài báo đã xuất bản/bài báo đã lên lịch/bài báo chưa xuất bản (bản nháp)

Bạn cũng có thể xem số người đã nhấp vào bài đăng, số lượng tương tác trên mỗi bài đăng và tác giả đã đăng trên trang.

G.Cài đặt

Đây là tab quan trọng nhất mà tất cả các quản trị viên Facebook cần phải tìm hiểu.

Các tính năng đáng chú ý nhất bạn nên chú ý đến:

• Thiết lập trả lời tự động cho tin nhắn

Bạn sẽ định cấu hình tính năng này trong phần Nhắn tin và Nhắn tin nâng cao.

• Ẩn đánh giá của khách hàng (Chống trộm khách hàng)

Xem phần Chung của tab (tìm tab Kiểm duyệt trang web).

Bạn cũng có thể ẩn những bình luận có chứa ngôn từ tục tĩu tại đây (tab Bộ lọc tục tĩu).

• Cấp quyền quản lý trang

Bạn sẽ thêm thành viên quản lý trang trong tab Vai trò trên Trang.

Các thành viên được thêm sẽ có quyền đăng, chỉnh sửa trang và thậm chí xóa trang, tùy thuộc vào quyền bạn cấp.

• Hợp nhất các trang/xóa trang

Nằm trong phần Chung ở dưới cùng (tìm tab Hợp nhất trang và Xóa trang).

• Chỉnh sửa thông tin trang fan hâm mộ

Bao gồm các thông tin cơ bản như số điện thoại, chuyên mục fan page, địa chỉ fan page, giờ mở cửa…

Bạn sẽ chỉnh sửa trong tab Thông tin trang.

• Thêm tab/ẩn tab Trang

Bạn sẽ có thể quản lý các tab hiển thị cho người hâm mộ truy cập trang (Được giới thiệu trong 6.1)

Nếu bạn không muốn hiển thị bất kỳ tab nào, chỉ cần ẩn chúng đi.

Để ẩn/thêm tab, bạn sẽ điều hướng đến phần Mẫu & Tab trong phần Cài đặt Trang Người hâm mộ.

TỔNG HỢP THÔNG TIN FANPAGE

Ngoài khái niệm facebook, còn có rất nhiều khái niệm khác liên quan đến facebook. Enmedia cũng sẽ giải thích cho bạn ở nội dung bên dưới, bạn có thể tham khảo thêm.

1. Trang fan hâm mộ trông như thế nào?

Like trang là hành động người dùng nhấn vào nút Thích trên một trang để bày tỏ sự quan tâm hoặc muốn theo dõi nội dung trang tiếp theo của trang có chủ đề mà họ quan tâm.

Kể từ thời điểm nhấn nút Thích Trang, người dùng sẽ thường xuyên nhìn thấy các bài viết được chia sẻ trên trang. 100% tất cả các bài viết sẽ không được xem thường xuyên.

Nếu bạn đang tạo một trang fan hâm mộ với mục tiêu chính là bán hàng thì những lượt thích trang fan này rất quan trọng vì chúng sẽ giúp những sản phẩm bạn đăng lên trang có cơ hội tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Giúp bạn bán hàng hiệu quả.

2. Quản lý trang fan hâm mộ là gì?

Người quản lý trang Fan là gì? Quản trị viên trang fan hâm mộ là gì? Người này đóng vai trò xây dựng và phát triển fan page. Mỗi fan page cần ít nhất 1 quản trị viên. Và có thể một số quản trị viên. Quyền quản trị của một fan page được chia thành 5 cấp độ khác nhau. Bao gồm:

• Quyền quản trị viên (quyền cao nhất).

• Quyền của nhà phân tích.

• Quyền của nhà quảng cáo.

• Quyền biên tập.

• Quyền của người điều hành.

Và nhiệm vụ của quản trị viên fanpage là gì? Đó là những gì để nói:

• Tương tác với người hâm mộ và khách hàng trên fanpage.

• Sáng tạo nội dung cho fanpage.

• Thiết kế hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp cho trang.

• Giải quyết các vấn đề trong quá trình xây dựng và phát triển địa điểm.

• Xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng cáo trên fanpage.

• Quan trọng nhất là tìm cách giúp fan page nhận được nhiều lượt like và tương tác bài viết hơn.

3. ID trang Fan là gì?

Mỗi tài khoản Facebook sẽ có 1 ID, mỗi fan page Facebook cũng sẽ có 1 ID và mỗi nhóm sẽ có 1 ID. Vậy ID trang fan hâm mộ là gì?

Đây là dãy số duy nhất mà Facebook cung cấp cho từng tài khoản, trang fan hâm mộ hoặc nhóm. Nếu bạn muốn lấy id trang fan hâm mộ. Chỉ cần truy cập liên kết sau: https://findmyfbid.com/

Cập nhật: Công cụ này hiện không khả dụng.

Đối với Facebook cá nhân hay nhóm cũng vậy, chỉ cần sao chép link, dán vào ô và nhấn tích.

4. Fanpage tiếng Việt là gì?

Trên thực tế, thuật ngữ fansite không phải là một cái tên chính xác mà nó chỉ đơn giản là cái tên mà cộng đồng người dùng Facebook thường gọi mà thôi. Chính xác hơn đó là Trang hoặc Trang Facebook.

Còn fanpage trong tiếng Việt có nghĩa là trang fan hâm mộ. FanPage được viết chính xác hơn là “trang fan hâm mộ”.

5. Vùng màu xám của trang fan hâm mộ là gì?

Verify Fan Page hoặc Verify có nghĩa là xác thực trang fan hâm mộ. Đối với tài khoản Facebook cá nhân, Facebook sử dụng fan page xanh để xác thực để xác thực tài khoản Facebook cá nhân đó. Đối với các trang fan hâm mộ, Facebook sử dụng dấu kiểm màu xám để xác thực. Và dấu kiểm màu xám này sẽ chỉ được trao cho các trang fan hâm mộ thuộc loại Doanh nghiệp địa phương.

6. Primer một fanpage là gì?

Tạo fan page hay Facebook là nơi bạn chủ động tạo các cuộc trò chuyện, tương tác trực tiếp trên các bài viết của fan page. Và việc làm này mang lại hiệu quả tốt cho bài viết, khách hàng cũng sẽ dễ dàng bị thuyết phục bởi những quảng cáo sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm.

Nói một cách đơn giản, bootstrapping fan hay trang Facebook là một hình thức PR đơn giản nhưng cực kỳ cần thiết cho bài viết trên Page. Đặc biệt là những bài viết bạn có ý định quảng bá. Điều này làm cho bài đăng thực sự thú vị và dễ dàng thu hút khách hàng.

7. SEO fan page là gì?

SEO FanPage có nghĩa là đưa bài viết của FanPage hoặc Page lên Top công cụ tìm kiếm một cách hoàn toàn tự nhiên. Hiện nay bạn có thể tham khảo một trang fan hâm mộ tại:

• Công cụ tìm kiếm Google.

• Công cụ tìm kiếm Facebook.

• Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc.

• Và nhiều công cụ khác.

8. Trang người hâm mộ được đề xuất là gì?

Trang được đề xuất có nghĩa là trang được đề xuất. Rõ ràng, đối với một trang fan hâm mộ, không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn cách tăng lượng người hâm mộ và lượt thích trên trang bằng cách chạy quảng cáo Facebook phải không? Nó rất tốn kém và đôi khi không cần thiết.

Khi đó, nếu trang Facebook của bạn được Facebook gợi ý (hoặc gợi ý) thì trang Facebook của bạn có thể nhanh chóng tăng số lượt thích một cách đáng kể và hoàn toàn tự nhiên. Các bài viết trên trang cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn trên newsfeed của người dùng quan tâm đến các chủ đề trùng lặp với chủ đề của fanpage.

Để fan page của bạn nhận được nhiều gợi ý hơn từ Facebook, bạn cần phát triển fan page của mình thật tốt. Và hơn hết là nội dung có tính lan tỏa tốt, điều này sẽ giúp cho fan page xuất hiện ngày càng nhiều.

9. Dịch vụ quản lý Fan Page là gì?

Dịch vụ quản lý Fan Page hay còn gọi là Dịch vụ phát triển chăm sóc Fan Page. Dịch vụ này hướng tới các cửa hàng, doanh nghiệp không có nhiều thời gian và nhân sự để duy trì và phát triển fan page.

Khi sử dụng dịch vụ này, cửa hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ về:

• Thiết kế hình ảnh và banner chuyên nghiệp, hấp dẫn trên trang fan hâm mộ của bạn.

• Tạo nội dung chất lượng, hấp dẫn và có tính lan truyền cao.

• Viết nội dung, tạo video quảng cáo.

• Duy trì và phát triển fan page với nhiều tính năng mới và hỗ trợ tốt.

Nếu cửa hàng, doanh nghiệp của bạn cũng cần trợ giúp về quản trị và quản lý fan page, bạn có thể liên hệ với Super Toc Ads để được hỗ trợ.

KẾT LUẬN

Để phát triển hoạt động kinh doanh trên Facebook mạnh mẽ hơn, bạn cần tìm hiểu và tạo fan page ngay từ bây giờ. Các khái niệm và hướng dẫn đã được chia sẻ đầy đủ ở trên, các bạn có thể tham khảo. Tôi chúc thành công!

Bài viết liên quan

CEO Bùi Trường Giang
CEO Bùi Trường Giang

Hãy làm cho khách hàng từ không thích đến thích và hãy cho họ cảm giác không cần thành cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua Marketing.

Chuyên mục
Bài viết mới nhất