Chạy quảng cáo Facebook chiết khấu là gì? Tôi có nên sử dụng nó?

Mục lục

Chạy quảng cáo Facebook giảm giá giúp bạn chạy các chiến dịch quảng cáo có giá trị cao hơn ngân sách của bạn. Cách làm này tuy mang lại lợi ích trước mắt nhưng lại ẩn chứa nhiều hậu quả tiềm ẩn đối với tài khoản fanpage và hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy cùng Enmedia tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Bí kíp" Giúp Tối Ưu Facebook Ads Một Cách Hiệu Quả

CHẠY QUẢNG CÁO CHIẾT KHẤU LÀ GÌ?

Chạy quảng cáo giảm giá nghĩa là bạn sẽ được giảm giá khi chạy quảng cáo Facebook. Điều này có nghĩa là số tiền thực tế bạn chi tiêu sẽ ít hơn số tiền chi cho việc phân phát quảng cáo. Ví dụ bạn muốn chạy quảng cáo 10 triệu nhưng được giảm giá 30% nên chỉ phải bỏ ra số tiền thực tế là 3 triệu.

Khi chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ chạy quảng cáo trước rồi trả tiền cho Facebook khi đạt ngưỡng. Facebook có nhiều ngưỡng để bạn trả tiền quảng cáo như: 50.000đ, 110.000đ, 160.000đ,… Nếu tài khoản chạy quảng cáo có lịch sử tốt, bạn có thể đạt ngưỡng 40 đến 100 triệu trước khi phải trả tiền cho quảng cáo. Anh ta. Facebook.

Tâm thư gửi các bạn chạy chiết khấu 30%. | Forum SEO - Diễn Đàn SEO Time uy tín và chất lượng

TẠI SAO DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK CHIẾT KHẤU XUẤT HIỆN?

Lý do xuất hiện dịch vụ quảng cáo Facebook giảm giá:

1. Nguyên nhân của Facebook

• Facebook có nhiều lỗ hổng trong phương thức thanh toán.

• Có rất nhiều thủ đoạn lách luật được phổ biến rộng rãi trên Internet liên quan đến gian lận thẻ ngân hàng bằng cách sử dụng thẻ giả, thẻ ảo, thẻ ăn cắp, v.v.

• Facebook không có văn phòng đại diện tại Việt Nam nên khó quản lý.

2. Lý do là các nhà quảng cáo thích sử dụng nó miễn phí

Một số nhà quảng cáo và người bán muốn bán sản phẩm mà không mất tiền, không tôn trọng pháp luật. Việc tổ chức khuyến mãi không quá phức tạp nên có nhiều người làm được nên tổ chức giảm giá cho mình, họ chuyển sang tuyển dịch vụ phục vụ quảng cáo giảm giá để kiếm lợi nhuận cao hơn.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN VÀ KHÔNG NÊN CHẠY CHIẾT KHẤU?

Tổ chức giảm giá cũng là một hình thức phóng túng, là hình thức không nên khuyến khích vì ngoài vấn đề pháp lý còn dẫn đến nhiều hệ lụy cho fan page của bạn. Quyết định hoạt động hay không phụ thuộc vào tình hình kinh doanh, chi phí và hướng đi của bạn.

1. Nên chạy ở đâu

Tình hình kinh doanh của bạn đang gặp khó khăn, hàng tồn kho nhiều và ngân sách cạn kiệt. Lúc này bạn chỉ muốn xả hàng thật nhanh để lấy lại vốn mà không cần lo lắng về việc fan page có bị khóa hay không.

2. Khi nào bạn không nên giảm giá

Nếu bạn có đủ ngân sách để chạy quảng cáo, fan page đã có lượng khách hàng nhất định và muốn phát triển lâu dài thì không nên áp dụng hình thức này.

Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu có thật sự hiệu quả

HẬU QUẢ CỦA CHẠY CHIẾT KHẤU LÀ GÌ?

Hậu quả của việc hiển thị quảng cáo giảm giá:

1. Vô hiệu hóa hoặc tạm dừng tài khoản phân phát quảng cáo

Nếu bạn sử dụng hình thức chiết khấu để chạy quảng cáo, tức là sử dụng tài khoản có khả năng trả nợ để tiếp tục. Nếu sau khi hiển thị quảng cáo mà tài khoản không thanh toán sẽ bị vô hiệu hóa hoặc khóa. Đây là biện pháp hợp lý mà Facebook thực hiện nhằm hạn chế tình trạng nhà quảng cáo cố tình nợ tiền quảng cáo giảm giá hoặc quảng cáo chớp nhoáng.

2. Tác động tới fanpage

Một số hạn chế mà các trang fanpage gặp phải khi đưa ra giảm giá quảng cáo là:

• Hạn chế khả năng xuất bản.

• Hạn chế khả năng tiếp cận người dùng một cách tự nhiên.

• Tắt quảng cáo.

3. Hạn chế ưu đãi của Facebook

Khuôn mặt mang lại nhiều lợi ích cho nhà quảng cáo. Để nhận được chúng, bạn phải trả toàn bộ chi phí quảng cáo và tạo môi trường tiếp thị tốt hơn cho trang fanpage của mình.

Facebook ads là gì ? Những điều cần biết về facebook ads 2023

CÂU TRẢ LỜI LIÊN QUAN VỀ QUẢNG CÁO CHIẾT KHẤU

Một số câu hỏi phổ biến về việc chạy quảng cáo giảm giá:

1. Chạy chiết khấu Google là gì?

Cũng giống như Facebook, việc giảm giá cho Google cũng là một cách lợi dụng lỗ hổng thanh toán của Google để tăng thêm tiền cho Google. Việc sử dụng các phương pháp trên dẫn đến nhiều hậu quả khó lường.

Ngoài việc tên miền bị cấm quảng cáo, tụt hạng SEO, nội dung web liên quan có thể bị đưa vào danh sách đen. Vì vậy, bạn không nên đánh đổi những lợi ích nhất thời mang lại nhiều hệ lụy cho website của mình.

2. Có nên tự chạy quảng cáo chiết khấu?

Giảm giá hay quảng cáo khuyến mại là một hình thức phân phối quảng cáo mà bạn không nên thử hoặc áp dụng cũng như không nên tự học cách đưa ra các chương trình giảm giá vì điều này có thể dẫn đến nhiều rủi ro cho doanh nghiệp hoặc trang fan mà bạn đã tạo.

KẾT LUẬN

Chạy quảng cáo Facebook giảm giá là một hình thức rất phổ biến hiện nay nhưng thực chất nó gây lãng phí tiền quảng cáo Facebook nên không khuyến khích sử dụng nếu bạn muốn xây dựng một trang fan page lâu dài. Vì vậy, hãy áp dụng các hình thức phân phát quảng cáo chính thức để tạo ra một môi trường quảng cáo thật lành mạnh!

Bài viết liên quan

CEO Bùi Trường Giang
CEO Bùi Trường Giang

Hãy làm cho khách hàng từ không thích đến thích và hãy cho họ cảm giác không cần thành cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua Marketing.

Danh mục
Bài viết mới nhất