enmedia

© Design by EnMedia

5 công cụ lập kế hoạch từ khóa đơn giản nhất

Nghiên cứu từ khóa giúp bạn xác định được những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Những công cụ lập kế hoạch từ khóa mà EnMedia giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì mà mọi người vẫn đang quan tâm và tìm kiếm. Từ đó mang lại lợi thế trong việc xây dựng chiến lược SEO hiệu quả.

  1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa – Google Keyword Planner (Free)

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google là công cụ tìm kiếm từ khóa do Google cung cấp để ước tính khối lượng tìm kiếm dựa trên từ khóa hoặc nhóm từ khóa.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa - Google Keyword Planner (Free)
Công cụ lập kế hoạch từ khóa – Google Keyword Planner (Free)

Sử dụng:

Bạn nhập (từ khóa, trang web và/hoặc danh mục sản phẩm) để thực hiện nghiên cứu của mình:

=> Từ khóa: Nhập một hoặc nhiều từ khóa bạn muốn xem lượng tìm kiếm, nó sẽ trả về những từ khóa này cũng như những từ khóa liên quan khác.

=> Website: Nếu bạn truy cập vào một website nào đó, Google sẽ trả về các từ khóa liên quan đến trang đó khá hiệu quả.

=> Danh mục sản phẩm: Bạn có thể xem khả năng hiển thị của từ khóa dựa trên danh mục của trang website đó.

  1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa – KeyTool.io (Pree)

Nếu vẫn cảm thấy lạ lẫm với giao diện có phần phức tạp của Google Key Planner, người dùng có thể tìm đến công cụ tìm kiếm từ khóa KeyTool. Đây là công cụ thứ 2 bạn có thể sử dụng để tìm kiếm từ khóa khá hữu ích!

Sử dụng:

– Đầu tiên người dùng nhập từ khóa vào ô tìm kiếm, chọn google.com.vn (nếu làm SEO tại Việt Nam) và Tiếng Việt.

– Nhấn nút tìm kiếm một lúc sẽ nhận được kết quả, bạn chỉ cần sao chép hoặc xuất sang máy tính để sử dụng sau.

  1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa – Keyword Shitter (Free)

Keywordshitter là công cụ tìm kiếm từ khóa được đánh giá cao hiện nay vì tính dễ sử dụng.

Keyword Shitter (Free)
Keyword Shitter (Free)

Sử dụng:

– Người dùng chọn từ khóa cần phân tích như “du lịch Thái Lan”, “dịch vụ SEO” chẳng hạn rồi điền vào ô báo cáo lớn nhất.

– Sau đó bạn nhấn nút từ khóa Shit! Để bắt đầu tìm kiếm, hãy tiếp tục một lúc vì máy tìm kiếm chậm lại hoặc nếu muốn dừng thì nhấn nút Stop.

– Cuối cùng lưu lại bộ từ khóa vừa tìm được để khai thác dần.

  1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa – KWFinder (Miễn phí trong 15 ngày)

Một trong những “ứng cử viên” tiếp theo cho danh sách công cụ nghiên cứu từ khóa tốt và hiệu quả không thể bỏ qua hiện nay chính là KWFinder. Công cụ này có giao diện khá dễ nhìn và dễ sử dụng. Để sử dụng đầy đủ các tính năng của công cụ KWFinder, bạn cần đăng nhập tài khoản KWFinder.

Sử dụng:

– Đầu tiên người dùng vào giao diện trang chủ, gõ từ khóa chính muốn tập trung, chọn vùng, địa điểm và ngôn ngữ.

– Sau đó nhấn tìm kiếm để hệ thống xử lý và đưa ra cho bạn bộ từ khóa phù hợp với nhu cầu tìm kiếm và bắt đầu sử dụng.

  1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa – Keyword Revealer (Free)

Key Revealer là công cụ tìm kiếm từ khóa hiệu quả dành cho những người làm SEO Marketing. Đây là công cụ được giới SEO Marketing ưa chuộng.

Keyword Revealer (Free)
Keyword Revealer (Free)

Sử dụng:

– Đăng ký tài khoản trên công cụ bằng cách truy cập Keyrevealer.com.

– Kích hoạt email và đăng ký thành công, bạn có thể bắt đầu kiểm tra độ cạnh tranh từ khóa.

Bạn phải chắc chắn rằng từ khóa bạn đang tìm kiếm đã được tìm kiếm và quan tâm. Hãy lựa chọn từ khóa phù hợp với khả năng và nhu cầu của bạn với mục đích cao nhất. Trên đây là công cụ lập kế hoạch từ khóa cơ bản mà mọi người làm Internet Marketing (kinh doanh trực tuyến) nên biết và sử dụng thành thạo.

Bài viết liên quan

CEO Bùi Trường Giang
CEO Bùi Trường Giang

Hãy làm cho khách hàng từ không thích đến thích và hãy cho họ cảm giác không cần thành cần sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua Marketing.

Chuyên mục
Bài viết mới nhất