BẢNG GIÁ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẠI ÉN MEDIA

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi xin phép được giới thiệu đến khách hàng các gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Quý khách có nhu cầu có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp để được đội ngũ của Én Media phục vụ.

ẢNH DỊCH VỤ

Lựa chọn ngay Gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của bạn

GÓI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG FREE

Thời gian phản hồi khi nhận yêu cầu: 1 – 2h trong giờ làm việc.

Thời gian hoàn thành công việc: từ 2 ngày làm việc trở lên tuỳ mức độ yêu cầu.

Phạm vi công việc: hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố, đổi mật khẩu, thay đổi địa chỉ, số điện thoại

Không bao gồm: thay đổi logo, hình ảnh do khách cung cấp, thực hiện các chỉnh sửa nhỏ, lập trình bổ sung tính năng mới, thay đổi màu sắc, bố cục trang web so với ban đầu đã làm. Sẽ tính gói dịch vụ nâng cấp web khi khách có yêu cầu.

Không áp dụng: hỗ trợ miễn phí đối với các web hosting bên ngoài.

GÓI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Thời gian phản hồi khi nhận yêu cầu: 1 – 2h trong giờ làm việc.

Chi phí: 300k

Thời gian phản hồi khi nhận yêu cầu: trong vòng 30 phút trong giờ làm việc.

Thời gian hoàn thành công việc: hoàn thành công việc ngay trong ngày, khách hàng được ưu tiên xếp nhân viên hỗ trợ thực hiện công việc. Thời gian thực hiện từ 1h đến 8h trong giờ làm việc tuỳ vào mức độ công việc.

Phạm vi công việc: hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố, đổi mật khẩu, thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi logo, hình ảnh do khách cung cấp, thực hiện các chỉnh sửa nhỏ…

Không bao gồm: lập trình bổ sung tính năng mới, thay đổi màu sắc, bố cục trang web so với ban đầu đã làm. Sẽ tính gói dịch vụ nâng cấp web khi khách có yêu cầu.

Hình thức hỗ trợ: Support Online.

GÓI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẬN NƠI

Thời gian phản hồi khi nhận yêu cầu: 1 – 2h trong giờ làm việc.

Chi phí thực hiện: 500k/1buổi 4 tiếng, 1triệu/8 tiếng

Thời gian phản hồi khi nhận yêu cầu: trong vòng 30 phút trong giờ làm việc.

Thời gian hoàn thành công việc: hoàn thành công việc ngay trong ngày, khách hàng được ưu tiên xếp nhân viên hỗ trợ thực hiện công việc tận nơi. Thời gian thực hiện từ 1h đến 8h trong giờ làm việc tuỳ vào mức độ công việc.

Phạm vi công việc: hướng dẫn sử dụng, khắc phục sự cố, đổi mật khẩu, thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi logo, hình ảnh do khách cung cấp, thực hiện các chỉnh sửa nhỏ, hỗ trợ update nội dung trong thời gian phục vụ tận nơi…

Không bao gồm: lập trình bổ sung tính năng mới, thay đổi màu sắc, bố cục trang web so với ban đầu đã làm, không bao gồm update nội dung phát sinh ngoài thời gian phục vụ. Sẽ tính phí dịch vụ nâng cấp web khi khách có yêu cầu.

Hình thức hỗ trợ: Support Tận nơi.

GÓI HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NÂNG CẤP

Liên hệ tư vấn

Én Media tin rằng sẽ chắp cánh cho sự phát triển của khách hàng, qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của thương hiệu Việt.

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn chi tiết cho bạn

Bạn gặp khó khăn khi chọn gói dịch vụ?

Hãy để Én Media tư vấn cho bạn